Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Kẹo sâm hammer và thành phần của kẹo sâm

 



Hiện nay thì tình trạng kẹo sâm hammer lừa đảo đang xảy ra rất nhiều, kẹo sâm hammer giả đang được bày bán tràn lan tại những quầy thuốc, gian hàng thương mại điện tử trên mạng. Vì sao lại có việc này xảy ra, bởi vì sản phẩm kẹo sâm hammer đang là một sản phẩm tăng cường sinh lí bán chạy nhất hiện nay vì vậy lợi nhuận thu về từ việc bán kẹo sâm hammer giả là rất lớn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thực hư vấn đề kẹo sâm hammer lừa đảo là như thế nào?



Kẹo sâm hammer và thành phần của kẹo sâm


-Kẹo sâm hammer là loại kẹo được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên theo công nghệ hiện đại của Mỹ và được sản xuất tại Malaysia. Kẹo sâm Hamer chính hãng đặc biệt được biết đến để ngăn chặn sự suy giảm nghiêm trọng của cơ quan sinh dục với các dấu hiệu như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương…


–Thành phần của kẹo sâm hammer


Kẹo sâm Hamer có chứa 15 loại amino acid khác nhau, triterpene sapogenin, natural glucocorticoid hormone, 23 nguyên tố vi lượng và các chất chống oxy hóa.

Giống như các loại kẹo sâm hàn quốc khác, Kẹo sâm Hamer nhờ có tinh chất nhân sâm nên có khả năng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.

Ngoài ra, trong kẹo sâm Hamer còn có Cynomorium Songaricum có thể hỗ trợ điều trị tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.

Không chỉ vậy, trong kẹo Hamer còn có một ít hàm lượng Caffein giúp cho não bộ luôn được tỉnh táo, giúp bạn có thể tập trung cao độ vào công việc đồng thời giảm được các triệu chứng mệt mỏi, hay buồn ngủ…

Kẹo sâm Hamer cũng chứa tinh chất Lựu có khả năng ngăn chặn được bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ức chế được sự hình thành cũng như sự lây lan của tế bào ung thư. Ngoài ra, tinh chất lựu còn được biết đến như một thần dược trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở Nhật Bản

  Làm sao để chẩn đoán ra sùi mào gà ở nam giới? Hầu hết các trường hợp sùi mào gà ở nam giới, các bác sĩ sẽ hỏi thăm về tiền sử bệnh lý,  t...